Breaking News

Chỉ 2 tháng trước thềm World Cup, Nhật Bản sa thải HLV

Vào bữa nay, LĐBĐ Nhật bạn dạng sẽ báo cáo việc loại bỏ hlv trưởng Vahid Halilhodzic của ĐTQG trong bối cảnh chỉ 2 tháng nữa là World Cup 2018 sẽ diễn ra.

Chủ tịch Kozo Tashima của LĐBĐ Nhật phiên bản (JFA) tiết lậu sẽ thải trừ huấn luyện viên Halilhodzic. Vào bữa nay, JFA sẽ tổ chức một cuộc họp báo để lên tiếng kế hoạch của họ. Động thái này diễn ra chỉ 2 tháng trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Chỉ 2 tháng trước thềm World Cup, Nhật Bản sa thải HLV

Chiến lược gia Halilhodzic đã giúp Nhật bản đứng đầu bảng B vòng thứ 3 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, từ đó có vé đi thẳng đến Nga mùa hè này. Thế nhưng mà, ở cúp Đông Á trên sân nhà vào cuối tháng 12/2017, Nhật phiên bản đã bị Hàn Quốc đánh bại 4-1 và hài lòng về nhị.

Ở loạt trận giao hữu quốc tế cuối tháng 3 vừa qua, Nhật bản hòa Mali 1-1 và thua Ukraine 1-2. chiến thắng không tốt của Nhật bản thời kì vừa qua đã khiến nhà cầm quân Halilhodzic mất việc.

Halilhodzic được JFA bổ dụng vào tháng 3/2015 sau khi vị hlv người Bosnia dìu dắt Algeria đến vòng knock-out World Cup 2014. nhà cầm quân Halilhodzic được kỳ vọng sẽ giúp Nhật bản đi sâu tại World Cup 2018 mà ông đã không còn thời cơ làm được điều đó. Ở World Cup 2018 tới, Nhật phiên bản nằm chung bảng với Colombia, Senegal và Ba Lan.

Xem trực tiếp bóng đá World Cup K+: http://betworldcup2018.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào