Breaking News

ISIS tiếp tục gửi lời đe dọa đánh bom World Cup 2018

Tiếp tục đơn vị khủng bố nổi tiếng ISIS báo cáo doạ dọa sự an ninh của World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Trên ứng dụng nhắn tin Telegram, ISIS lên tiếng kế hoạch cho các cuộc tiến công ở World Cup 2018 dùng máy bay không người lái. Đây là loại flycam nhưng các nhà làm phim hoặc người ham tự sướng từ trên không thường sử dụng. nhưng mà vào tay ISIS, phi cơ không người lái không mang mục tiêu nghệ thuật.


Những kẻ khủng bố vũ trang lựu đạn, bom vào loại tàu bay này và dấn thân mục tiêu nhưng chúng nhắm tới. ISIS đã dùng kiểu tranh bị này trong các cuộc chiến tại Syria và Iraq.

Đây không phải là lần đầu tiên ISIS bắt nạt dọa khủng bố World Cup 2018. Trước đây, chúng thông báo hình ảnh ghép đầy bạo lực ảnh hưởng đến Neymar và Lionel Messi. Trong đó, kẻ khủng bố cầm con dao đứng cạnh Neymar đang quỳ gối còn Messi nằm trên đất trong phong thái đã bị hạ sát.


Ở một hình ảnh khác, ISIS vẽ nên hình ảnh Messi đứng sau song sắt đổ giọt lệ huyết kèm theo thông điệp: "Các ngươi đang tranh đấu với một quốc gia nhưng từ thất bại không có trong từ điển".

Những doạ dọa từ ISIS khiến nhiều CĐV thấp thỏm trước việc theo chân đội nhà sang Nga khích lệ World Cup 2018. mà vững chắc, nước Nga sẽ tăng mạnh các giải pháp an toàn để giúp World Cup 2018 diễn ra trong an ninh.

Không có nhận xét nào