Breaking News

Cầm hòa được Việt Nam, cầu thủ Myanmar "sủa" lớn

Mặc dầu may mắn cầm hòa Việt Nam, mà tiền vệ Hlaing bo bo của Myanmar vẫn nổ tưng bừng và còn tự tín tấn công bại Malaysia - đối phương sắp tới của họ.

Myanmar được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng A - AFF Cup 2018, mà đội bóng này đã không thể giành thắng lợi trước Việt Nam như mục tiêu đề ra lúc đầu. chẳng những vậy, nếu không nhờ sai trái của các trọng tài, thầy trò huấn luyện viên Antoine Hey đã nhận thất bại trước nhà vô địch AFF Cup 2008.

Cầm hòa được Việt Nam, cầu thủ Myanmar "gáy" lớn

May mắn cầm hòa Việt Nam, nhưng mà tiền vệ Hlaing bo bo vẫn khá tự tin. Phát biểu sau trận chiến, anh cho biết: “Việt Nam và Thái Lan là những đội bóng mạnh, nhưng ở trận đấu này Myanmar đã cho thấy những gì chúng tôi có thể làm. Myanmar đã bộc lộ được chất lượng của mình và chứng minh rằng chúng tôi hiểm nguy như thế nào”.
“Ở cuộc đấu với Việt Nam, các cầu thủ Myanmar đã chơi tốt và bản thân tôi cũng vậy. Đó là cố gắng của toàn đội. Chúng tôi muốn đáp lại lòng tin và sự cổ vũ của các cổ khích lệ, những người đã bỏ tiền đến sân ủng hộ đội tuyển. hiện giờ, toàn đội sẽ hướng sự giao hội vào trận đấu tiếp theo để giành được kết quả tốt nhất” - Hlaing bo bo san sớt thêm.

Cầm hòa được Việt Nam, cầu thủ Myanmar "gáy" lớn

Ngày nay, Myanmar có cùng 7 điểm với Việt Nam, mà dẫn đầu bảng A do hơn chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối, Hlaing bo bo và các bằng hữu chỉ cần 1 kết quả hòa trên sân của Malaysia là sẽ giành vé vào bán kết.

Bên cạnh đó, Hlaing bo bo khẳng định, Myanmar tới Bukit Jalil là để giành chiến thắng. Tiền vệ sinh năm 1996 cho biết: “Chúng tôi tới Malaysia không chỉ để giành 1 điểm, thành công và 3 điểm là mục đích mà toàn đội đang hướng đến”.

Cập nhật kết quả bóng đá mới nhất trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/ket-qua-ty-so.html

Không có nhận xét nào