Breaking News

Guardiola tiến cử sao cho ĐT Anh

Hy vọng dự World Cup 2018 vốn khá phong thanh của Fabian Delph vừa được tiếp thêm một nguồn sống dồi dào.

Chiến lược gia Pep Guardiola đã bản thân tiến cử Delph với chiến lược gia của đội tuyển Anh là Gareth Southgate nhân dịp ông này “vi hành” với sân tập của các nhà tân vô địch Premier League.


Delph vốn không có duyên với ĐT Anh. cựu cầu thủ của Aston Villa từng là một thành viên quan yếu của Tam sư dưới thời nhà cầm quân Roy Hodgson, nhưng đến thời khắc quan yếu thì anh lại dính chấn thương và vì đó chẳng thể góp mặt ở World Cup 2014. Từ đó về sau, chấn thương và việc không duy trì được một vị trí định hình ở CLB khiến Delph gần như bị lãng quên. Lần rút cục trong 9 lần anh được khoác áo ĐT Anh diễn ra cách đây đã 3 năm.

Năm nay tưởng cũng vậy. Khác với các năm trước, Delph đã có một mùa giải khá bất biến với Man City. Thế mà ở đợt triệu tập mới đây, đợt triệu tập được bình chọn là quyết định tới vé dự World Cup 2018, anh lại lăn đùng ra chấn thương và bỏ dở. bên cạnh đó, Delph còn gặp gỡ một vấn đề nữa là ở Man City, anh chơi ở địa điểm hậu vệ trái. địa điểm đó ĐT Anh không thiếu người. Hơn nữa, cách đá của một hậu vệ trái của Man City là rất khác so với ở các đội bóng khác.

Nhưng hlv Pep Guardiola vẫn tâm sự với chiến lược gia Southgate rằng sẽ là một điều đáng tiếc nuối nếu Delph không được triệu tập. “Nếu ĐT Anh không đưa Delph tới World Cup, đó có thể là một đen đủi với họ”, Guardiola nói cùng một thú vui. “Tôi rất muốn thấy Fabian Delph ở World Cup. tất nhiên là Gareth mới là người quyết định. nhưng tôi nghĩ anh ấy xứng đáng”.

Không có nhận xét nào