Breaking News

Gabriel Jesus tỏa sáng, Brazil đòi nợ thành công Cỗ Xe Tăng Đức

4 năm sau trận thua kinh hoàng 1-7 trước người Đức ngay trên sân nhà, Brazil tái ngộ tiền nhiệm thù cũng trong bối cảnh Neymar không có mặt. Nhưng mà Selecao của ngày bữa nay đã khác. Ngay tại Berlin, người Brazil đã đòi nợ thành công.

Tâm điểm của loạt trận giao hữu rạng sáng nay tập hợp vào màn tái ngộ giữa Đức và Brazil. 4 Năm trước trên chính quê hương của những vũ điệu Samba, Cỗ xe tăng đã “bắn” Selecao đến 7 nhát vào lòng tự tôn. Cũng chính bởi thế ở lần tái ngộ này, Brazil đặt kỳ vọng báo oán.

Gabriel Jesus tỏa sáng, Brazil đòi nợ thành công Cỗ Xe Tăng Đức

bên cạnh đó, người Đức một lần nữa là ông chủ của trận chiến. Cỗ xe tăng thực hành rất nhiều tình huống hãm thành và lẽ ra đã có thể mở tỷ số bóng đá ở phút 16, khi Guendogan được anh em đặt vào thế dễ chịu chấm dứt điểm trong vòng cấm, nhưng lại đệm bóng lên trời khó hiểu. liên tục trong 10 phút tiếp theo, khung thành Alisson thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động đỏ.
Trái ngang thay, đội bóng dồn ép lại dính đòn phản công hiếm hoi của đối thủ và thủng lưới. Phút 37, bộ đôi đang thi đấu tại Premier League, Willian và Jesus kết hợp phát hành một bàn thắng đậm chất Anh: Willian tạt cánh, Jesus băng vào tấn công đầu buộc Trapp phải vào lưới nhặt bóng.

Gabriel Jesus tỏa sáng, Brazil đòi nợ thành công Cỗ Xe Tăng Đức

Sau bàn thắng, Brazil lại biến thành đội ép sân. Những thời cơ nới rộng xa vắng được đặt vào chân của Coutinho và Jesus. mà Trong khi Coutinho hoàn thành điểm quá cầu thả ở phút 57 thì Jesus lại thiếu may mắn khi tấn công đầu sượt cột dọc ở phút 68.

Dù rằng vậy, Binh đoàn Samba vẫn bảo toàn được thắng lợi mong manh. Dù chưa thể trả sòng phẳng món nợ thua tới 1-7 tại bán kết World Cup 2014, mà ít nhất việc hạ nhà ĐKVĐ thế giới ngay tại Berlin cũng là niềm yên ủi hoành tráng, giúp Selecao vững tin hơn trước thềm World Cup.

Cập nhật tin tức giải đấu World Cup 2018 tại: http://betworldcup2018.blogspot.com

Không có nhận xét nào