Breaking News

Buffon sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển Italia sau VL WC 2018

Người gác đền kì cựu Buffon đã san sẻ những lý bởi vì khiến anh bất thần quay lại mang áo ĐT Italia.

Sau khi để thua Thụy Điển ở vòng play-off World Cup 2018 với kết quả wc 0-1 chung cuộc, Gianluigi Buffon là người khóc nhiều nhất bởi anh đã bỏ dở thời cơ tham dự giải đấu lớn rút cuộc trong sự nghiệp. Cũng sau cuộc đấu đó, Gigi và nhiều trụ cột của Azzurri đã tuyên bố chia tay màu áo thiên thanh.

Tuy vậy, ở đợt tập kết lần này, Gigi Buffon lại bất ngờ tái xuất màu áo ĐT Italia. Trước báo giới, thủ môn kì tiền nhiệm của Juventus đã chia sẻ lý bởi đưa anh quay lại ĐTQG.

 Buffon sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển Italia sau VL WC 2018

"Tôi trở lại bởi vì tôi cảm thấy mình là người gắn liền với đội tuyển. Bổn phận đưa tôi trở lại. Trong khi, hlv Di Biagio rất tốt với tôi. Ông ấy thuyết phục tôi rút lại và cho tôi cảm giác rằng mình rất quan trọng với đội tuyển.

Cái chết của Astori là 1 lý bởi vì nữa đưa tôi rút lại. Tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi trở lại", Buffon san sớt trước báo giới Bet World Cup 2018.

Buffon mới bước sang tuổi 40 hồi tháng 1 vừa qua. Anh đã có hơn 20 năm gắn bó với màu áo ĐT Italia (kể từ năm 1997). Anh hiện cũng là người có số lần mặc áo Azzurri nhiều nhất lịch sử (175 lần).

Cùng với ĐT Italia, Buffon đã tham gia rất nhiều giải đấu lớn. thành tựu vang dội nhất của Gigi cho đến nay vẫn là chức quán quân World Cup 2006 ở Đức.

Theo lịch, vào ngày 23/3 đến, Buffon và ĐT Italia sẽ có trận giao hữu với Argentina tại Manchester. Sau đó 4 ngày, đoàn quân áo thiên thanh sẽ tới London tham gia trận giao hữu khác với ĐT Anh.

Không có nhận xét nào