Breaking News

ĐT Brazil: Lộ diện 11 ngôi sao sẽ chắc chắn được chơi World Cup 2018

(World Cup 2018) Chiến lược gia Tite của ĐT Brazil đã điểm danh 15 cầu thủ sẽ được ông chọn lọc tới Nga dự World Cup 2018. ngoại giả, Titte cũng tiết lậu 11 cái tên sẽ đá chính.

Trong bài phỏng vấn gần đây, hlv Tite đã tiết lậu danh sách 15 cầu thủ sẽ chắc suất dự World Cup 2018. Trong đó, Roberto Firmino của Liverpool hay Thiago Silva của PSG sẽ được tới Nga mùa hè này nếu không có gì bất trắc xảy ra, nhưng mà họ sẽ không nằm ở mô hình đội chính theo suy tính của Tite.


11 cái tên được đá chính sẽ thi đấu theo lược đồ 4-3-3. Trong khung gỗ là Alisson, người đang bắt cho AS Roma. Alisson đã giữ sạch lưới 10/24 trận tại Serie A mùa này, đạt tỷ lệ 41,7%. Số trận giữ tinh khiết lưới của Alisson tại Serie A 2017/18 chỉ kém Pepe Reina (11 trận). Màn biểu diễn xuất sắc của Alisson đã giúp anh gây được tuyệt hảo mạnh với Tite. Anh tấn công bại các ứng viên khác như Ederson của Man City để bắt chính trong đội hình Brazil tại Nga mùa hè tới.


Phía trên Alisson sẽ là bộ tư vệ Marcelo (Real), Joao Miranda (Inter), Marquinhos (PSG) và Dani Alves (PSG). hai địa điểm hậu vệ cánh của Marcelo và Alves là điều khó có thể tranh cãi. Cặp đôi trung vệ mà Tite lựa chọn sẽ là Miranda và Marquinhos.

Cặp đôi trung vệ đá chính của Brazil tại World Cup 2014 là Thiago Silva và David Luiz không phát hành được sự tin cậy với Tite bởi màn biểu diễn kém ấn tượng tại CLB chủ quản trong mùa giải này. Luiz thậm chí còn không nằm trong danh sách 15 cầu thủ Brazil chắc suất tới Nga mùa hè 2018.


Ở bộ ba hàng tiền vệ thì Casemiro sẽ đá tiền vệ phòng ngự. Dự bị cho anh sẽ là Fernandinho của Man City. xoay quanh Casemiro là Paulinho, người đang thi đấu rất tốt trong màu áo Barcelona và một cái tên gây bất thần khác là Renato Augusto. Nói là bất thần do Augusto đang thi đấu cho Beijing Guoan tại Trung Quốc.

Trên hàng công, Neymar nghiễm nhiên có một suất chơi lệch cánh trái. Phía bên đối diện là Philippe Coutinho, lính mới đắt giá nhất lịch sử Barca. Người được Tite chọn đá cắm sẽ là Gabriel Jesus còn Firmino sẽ là tiền đạo dự bị. Đây là chọn lọc khá bất thần của Tite bởi vì Firmino đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Liverpool còn Jesus đã phải nghỉ thời gian dài vừa qua bởi vì chấn thương.

11 cầu thủ đá chính cho Brazil tại World Cup 2018: Alisson; Marcelo, Miranda, Marquinhos, Daniel Alves; Paulinho, Renato Augusto, Casemiro, Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus.

4 cầu thủ khác chắc suất đến Nga: Thiago Silva, Firmino, Willian, Fernandinho.

Không có nhận xét nào