Breaking News

Nhận Định Tunisia vs Anh, 01h00 ngày 19/6 - World Cup 2018

Dự đoán, nhận định, soi kèo Tunisia vs Anh, 01h00 ngày 19/6 (Bảng G World Cup 2018) - Thầy trò Gareth Southgate đã có những trận đấu giao hữu trước thềm WC khá thành công.

Nhận định bóng đá Tunisia vs Anh - Dự đoán Kết Quả

Nhận Định Tunisia vs Anh, 01h00 ngày 19/6
(Dự đoán Kèo World Cup) - Thời điểm còn là cầu thủ, Gareth Southgate là trung vệ. Và có vẻ như điều này tác động khá nhiều tới triết lý môn thể thao vua của nhà cầm quân người Anh, khi ông luôn đề cao sự kiên cố bên phần sân nhà trước khi nghĩ tới việc tấn công kiếm tìm bàn thắng. Dưới triều đại của Southgate, ĐT Anh đang chơi thứ đá banh rất tuyệt hảo. Tam sư có thành công bất bại ở vòng loại World Cup 2018 cùng một loạt trận giao hữu tuyệt hảo mới đây trước Đức (0-0), Brazil (0-), Hà Lan (1-0), Italia (1-1), Nigeria (2-1) và Costa Rica (2-0).

Tính tới thời điểm hiện tại, ĐT Anh đang có mạch 10 trận bất bại liên tục. Trận thua gần nhất của họ là trước ĐT Pháp ở trận giao hữu tháng 6/2017 (2-3). Kể từ đó, Tam sư có 7 chiến thắng, 3 trận hòa, trong đó hàng tiên chỉ để lọt lưới 3 bàn, bằng đúng số bàn thua ở trận gặp ĐT Pháp. Nếu tính theo khía cạnh châu Á, ĐT Anh cũng là cái tên lôi cuốn với những nhà đầu tứ, khi giành chiến thắng 4/6 trận gần đây.
Một chi tiết đáng để ý khác, lần gần nhất ĐT Anh nhận thất bại trước một đội bóng nằm ngoài Top 10 BXH FIFA là trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016. Chưa kể, trong lịch sử, Tam sư chưa từng để thua bất kỳ đại diện nào của châu Phi, trong đó từng đánh bại chính Tunisia 2-0 ở trận mở đầu vòng bảng World Cup 1998 trên đất Pháp và trận hòa 1-1 ở trận giao hữu trước đó vào tháng 6/1990.

Ở trận chiến với Tunisia, việc ĐT Anh áp đặt được thế trận là điều không quá bất ngờ, bởi họ vẫn được bình chọn nhỉnh hơn địch thủ về mặt lực lượng. bên cạnh đó, để tìm kiếm chiến thắng sẽ là điều không hề dễ ợt, nhất là trong bối cảnh họ nhiều bản lĩnh sẽ mất ngòi nổ gây chợt biến Marcus Rashford vì chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương.

Soi tỉ lệ kèo bóng đá Tunisia vs Anh

Tunisia không phải là tình địch dễ nhằn, đó là điều kiên cố. Đội bóng Bắc Phi cho thấy mình là số đông đồng đều và chơi gắn kết. Những kết quả giao hữu vừa qua của Tunisia là rất đáng khích lệ. Họ vượt qua Iran, Costa Rica, cầm hòa Bồ Đào Nha trong thế bị dẫn trước tới 2 bàn. Mới nhất, trong cuộc chiến rốt cục trước khi bước vào ngày hội đá bóng trái đất, Tunisia khiến ông hoành tráng Tây Ban Nha toát mồ hôi mới có được thắng lợi tối thiểu 1-0 bằng pha lập công của Iago Aspas ở những phút cuối trận.

Nhận Định Tunisia vs Anh, 01h00 ngày 19/6

Trong mô hình đội hiện tại của Tunisia không có cái tên nào quá nổi trội. Họ là đội bóng có trình độ chuyên môn vào dạng yếu nhất trong số các đại diện của châu Phi tại World Cup 2018. ngoài ra, đổi lại hlv Nabil Maâloul lại đang xây cất được một đội bóng có cách chơi kỷ luật nhưng cũng không thiếu vận tốc ở những pha phản công.

Nhìn vào mô hình đội Tunisia có thể thấy, họ không sở hữu quá nhiều ngôi sao chất lượng. bên cạnh đó, với lối chơi đồng đội gắn kết và đang ở độ chín của sự nghiệp (16/23 cầu thủ nằm ở độ tuổi 23 tới 28), Tunisia rõ ràng chẳng có gì để ngán các kẻ thù, khác biệt là khi họ có tâm lý thi đấu khá dễ chịu, vì không được bình chọn cao khi nằm chung bảng với 2 ông to Anh và Bỉ.

Đội hình ra sân dự kiến


Dự đoán kết quả bóng đá: 0-2

Không có nhận xét nào