Breaking News

Nhận Định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 05/6 - Giao Hữu Quốc Tế

Dự đoán, nhận định, soi kèo Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 05/6 (Giao Hữu Quốc Tế) - Tuyển Nga cần chứng minh mình đủ xứng đáng dự World Cup 2018 trong trận giao hữu cuối cùng.

Nhận định bóng đá Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ - Dự đoán Kết Quả

Nhận Định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 05/6
(Dự đoán Kèo World Cup) - Cách đây ít ngày, ĐT Nga đã có màn chạy đà không tốt cho VCK World Cup 2018 khi để thua Áo với tỷ số 0-1. Tính cả 2 trận giao hữu hồi tháng 3, "gấu Nga" đang có mạch 3 thất bại liên tục. Xa hơn, họ chưa có nổi 1 thắng lợi kể từ trận thắng Hàn Quốc 4-2 hồi tháng 10 năm ngoái (hòa 2, thua 4).

Tuy vậy, cần phải nhấn mạnh rằng đây là trận giao hữu chung cục của ĐT Nga trước khi bước vào trận mở đầu VCK World Cup 2018 với Saudi Arabia. Hơn bao giờ hết, thầy trò Stanislav Cherchesov rất cần 1 thành công để tạo sức bật và khí thế cho giải đấu lớn trước mắt.
Bữa qua, ĐT Nga cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia VCK World Cup 2018. Bộ sườn cơ bản của nhà cầm quân Stanislav Cherchesov đã được xác định nên họ có lý bởi để bung sức cho trận giao hữu đêm nay, ít ra là tạo cảm hứng cho NHM đá bóng non sông.

Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ

Lợi thế hoành tráng với ĐT Nga ở cuộc đấu đêm nay chính là sự cổ vũ của khán giả nhà. Tại sân nhà, "gấu Nga" đang có mạch 5 trận không biết mùi chiến thắng. tuy nhiên, đây là kết cuộc dễ hiểu khi họ liên tiếp chạm trán các tình địch mạnh như Argentina, Tây Ban Nha, Brazil hay Pháp. Trước kẻ địch vừa tầm như Thổ Nhĩ Kỳ, cơ hội giành thắng lợi của thầy trò Stanislav Cherchesov rõ ràng to hơn rất nhiều.

Nhận Định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 05/6

Thổ Nhĩ Kỳ không được dự VCK World Cup 2018 nên ở đợt tụ họp này, họ không triệu tập nhiều nhân tố quan yếu như Babacan, Gonul, Toprak, Tufan, Erkin, Emre Mor, Arda Turan, Enes Unal hay Yilmaz… vì thế, ở trận giao hữu diễn ra cách đây ít ngày, Thổ Nhĩ Kỳ phải rất nhọc nhằn mới cầm hòa Tunisia với tỷ số 2-2.

Đáng chăm chú, Thổ Nhĩ Kỳ có phong thái rất tệ trên sân khách. Minh chứng là trong 7 trận xa nhà gần nhất (tính cả giao hữu lẫn vòng loại World Cup 2018), họ không có nổi 1 thành công (hòa 4, thua 3). Trong 6 trận sân khách gần đây, thầy trò Mircea Lucescu có đến 5 trận để thua tỷ trọng châu Á.

Với những lý vì đó, Nga vẫn được cho là chọn lựa sáng giá hơn, nhất là khi họ đang cần 1 thành công để tạo sức bật cho trận khai mạc vòng đấu bảng World Cup 2018.

Đội hình ra sân dự kiến

NGA (4-2-3-1): Akinfeev - M.Fernandes, Semenov, Granat, Kudryashov - Kuzyaev, Zobnin - Samedov, Golovin, Zhirkov - Smolov.
THỔ NHĨ KỲ (4-2-3-1): Kirintili - Ozbayrakli, Soyuncu, Ayhan, Kaldirim - Tekdemir, Yokuslu - Yazici, Under, Bulut.
Dự đoán kết quả bóng đá: 2-2

Không có nhận xét nào