Breaking News

Wilshere nguy cơ tiếp tục bỏ lỡ kỳ World Cup

HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ gạch tên tiền vệ Jack Wilshere khỏi danh sách 23 cầu thủ sang Nga dự World Cup 2018 của ĐT Anh.

Theo báo chí Anh, vì không đủ niềm tin vào thể lực của Wilshere nên Southgate sẽ không giả mạo hiểm mang theo tiền vệ thuộc biên chế Arsenal. Ở 5 trận gần nhất của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh, Wilshere chỉ ra sân vỏn vẹn 1 lần, và 4 lần còn lại thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Wilshere nguy cơ tiếp tục bỏ lỡ kỳ World Cup

ngoại giả, nhiều quan điểm cho rằng lý vì thực thụ khiến Southgate ngoảnh mặt với Wilshere là vì phong thái thiếu định hình của cầu thủ này. Nhìn chung ở mùa 2017/18, tiền vệ 26 tuổi ra sân khá nhiều (40 trận trên mọi đấu trường) so với chính anh những mùa trước. Tính riêng tại Europa League, Wilshere chỉ không có mặt đúng 1 trận trước Ostersund.

Như vậy, có thể thấy Wilshere vẫn thi đấu thường xuyên, song màn trình diễn của anh không đích thực tuyệt hảo. Cho tới nay, anh mới có 2 bàn cùng 7 đường kiến tạo trên mọi chiến trường. Với tất cả những con số này, việc Southgate loại Wilshere khỏi danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup 2018 cũng là điều dễ hiểu.

Xem trực tiếp WC 2018 trên: http://vegas79.net/truc-tiep-world-cup/

Không có nhận xét nào