Breaking News

Nhận Định Đức vs Tây Ban Nha, 02h45 ngày 24/3 - Giao Hữu Quốc Tế

Dự đoán, nhận định, soi kèo Đức vs Tây Ban Nha, 02h45 ngày 24/3 (Giao Hữu Quốc Tế) - Bài thử giành cho cả hai HLV chuẩn bị cho giai đoạn trước thềm World Cup 2018.

Nhận định bóng đá Đức vs Tây Ban Nha - Dự đoán Kết Quả

Nhận Định Đức vs Tây Ban Nha, 02h45 ngày 24/3
(Dự đoán Kèo World Cup) - Tây Ban Nha thi đấu rất thành công dưới triều đại của hlv Julen Lopetegui. Ông đã giúp La Roja thuận tiện giành ngôi đầu bảng vòng loại tại cuộc đua đến Nga mùa Hè năm sau. Trong 16 cuộc chiến dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Lopetegui, Tây Ban Nha giành thành tựu bất bại, gồm đến 12 thành công và 4 trận hòa.

Không chỉ giành thành tích tuyệt hảo, Tây Ban Nha còn thiết lập được một bộ sườn đội hình và cách chơi gắn kết. Có thể nói, La Roja đang tái hiện ảnh ảnh của đội bóng bất khả chiến bại trong giai đoạn họ cai trị đá banh thế giới từ năm 2008 tới 2012.
Để chuẩn bị cho chiến dịch đòi lại ngôi vương tại World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha đang gấp rút chốt xong bộ sườn mô hình đội. Những trận giao hữu rốt cuộc này sẽ là thời cơ để huấn luyện viên Lopetegui hoàn thiện những mảnh ghép chung cuộc. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có được danh sách 10 trong số 11 cầu thủ sẽ đá chính tại World Cup 2018 là De Gea, Daniel Carvajal, Sergio Ramos, Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets, Andres Iniesta, David Silva và Diego Costa. Theo danh sách này, chỉ còn độc nhất vô nhị một vị trí ở hàng tiền vệ là chưa có chủ.

Không giống như Tây Ban Nha, ĐT Đức của nhà cầm quân Joachim Loew lúc này lại đang đứng trước cuộc khủng hoảng thừa, khi nhân sự của họ có quá nhiều lựa chọn. Truyền thông Đức từng liệt kê ra 4 đội hình để họ có thể dự World Cup và điều này khiến huấn luyện viên Loew gặp mặt khó trong việc lên danh sách.

Soi tỷ lệ kèo bóng đá Đức vs Tây Ban Nha

Tuy nhiên, nhiều không phải đã là chất, khi mà những thể nghiệm của ĐT Đức thời kì qua đang mang lại những tín hiệu không mấy tích cực. Sau khi ngừng tuyệt vời nhiệm vụ tại vòng loại World Cup với 10 trận toàn thắng, nhà ĐKVĐ còn "tiện tay" nâng cao chức vô địch Confed Cup sau thành công trước ĐT Chile ở chung kết với mô hình đội bao gồm nhiều cầu thủ trẻ, trong đó tiền vệ Julian Draxler còn đeo băng thủ quân.

Nhận Định Đức vs Tây Ban Nha, 02h45 ngày 24/3

Chiến thắng vang đội ở những cuộc đấu chính thức, song hai trận giao hữu gần nhất, ĐT Đức không có được kết quả thực sự tốt, khi bị Anh và Pháp cầm chân ngay trên sân nhà. Ở cuộc chiến với Tây Ban Nha đêm nay, Die Mannschaft khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, bởi đây là những trận chiến rốt cục để ghép nhân sự. Toni Kroos, Sami Khedira, Oezil, Sane và Muller đều vững chắc ra sân.

Xét về thực lực, nhị đội không có quá nhiều chênh lệch, thậm chí Tây Ban Nha còn được bình chọn nhỉnh hơn đôi chút. không những thế, La Roja cũng đang có phong thái khá tốt với 4/6 trận thắng kèo châu Á gần nhất, 3 thắng lợi ở 4 trận đối đầu gần nhất. Sẽ là một cuộc đấu khó đoán, mà chuyên gia AEGoal tin vào thời cơ dành cho đội khách.

Đội hình ra sân dự kiến

Đức: Stegen, Plattenhardt, Hummels, Boateng, Kimmich, Khedira, Kroos, Sane, Ozil, Muller, Werner.
Tây Ban Nha: De Gea, Azpilicueta, Ramos, Pique, Alba, Koke, Rodri, Iniesta, Silva, Costa, Asensio.
Dự đoán tỷ số bóng đá: 2-1

Không có nhận xét nào